Tuesday 15 August 2017

Gdx 50 วัน เฉลี่ยเคลื่อนที่


4 ETFs สำหรับการซื้อขายทองคำลดลง GLD ผู้ค้า GDX ทั่วโลกหันมาให้ความสำคัญกับราคาทองคำที่ร่วงลงเนื่องจากหมีส่งราคาต่ำกว่าระดับการสนับสนุนหลักดูที่แผนภูมิหุ้น SPDR Gold Trust ETF GLD ซึ่งเป็น บารอมิเตอร์ทั่วไปของราคาทองคำคุณจะสังเกตได้ว่าการเคลื่อนไหวล่าสุดที่อยู่ด้านล่างเส้นแบ่งล่างของรูปแบบสามเหลี่ยมลดหลั่นที่อยู่ใกล้กับวงกลมสีแดง 109 จุดปิดด้านล่างระดับหลักที่สนับสนุนระดับเสียงสูงกว่าค่าเฉลี่ยคือสัญญาณการขายทางเทคนิคทั่วไปและอิงตาม รูปแบบกราฟที่ผู้ค้าทางเทคนิคหลายรายมีแนวโน้มจะตั้งราคาเป้าหมายใกล้ระดับ 93 86 ซึ่งอยู่ต่ำกว่าระดับปัจจุบันที่ระดับ 11 จุดการข้ามช่องแคบระหว่างสัญญาณ MACD และเส้นสัญญาณของ MACD จะถูกใช้เป็นตัวยืนยันการลดลงและหลายจะถือเป็นปัจจัยลบ จนกว่าตัวบ่งชี้จะข้ามกลับเหนือระดับเป็นศูนย์สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ A Primer On The MACD. A Bearish View ของเหมืองแร่ทองคำโดยพิจารณาจากแผนภูมิทองคำข้างต้น เขาแผนภูมิของคนงานเหมืองทองจะไม่ดีกว่าการดูแผนภูมิรายสัปดาห์ห้าปีของ Market Vectors Gold Miners ETF GDX ซึ่งถือ 40 ตำแหน่งที่แตกต่างกันใน บริษัท เหมืองแร่ทองคำที่เกี่ยวข้องคุณจะเห็นว่าราคาได้ปิดเมื่อเร็ว ๆ นี้ด้านล่าง แนวเส้นทแยงมุมแนวโนมการพักแนวเสนใตเสนคาสัญญาณบวกกับ MACD ครอสโอเวอร์วงกลมสีดําจะถูกใชโดยผูคาในฐานะสัญญาณการเคลื่อนที่ต่ํากวาผูประกอบการหลายรายอาจตั้งคาเผื่อการหยุดขาดทุนเกินดุลเฉลี่ย 50 วัน ปัจจุบันซื้อขายอยู่ใกล้ 20 จุดเพื่อป้องกันตำแหน่งสั้น ๆ ของพวกเขาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่บทนำสู่รูปแบบการวิเคราะห์ทางเทคนิคการชำรุดทางเทคนิคใน Miners. There Miners. There เป็นผลิตภัณฑ์บางอย่างในตลาดที่มีรูปแบบแผนภูมิหยาบคายมากขึ้นกว่า Market Vectors Junior Gold Miners ETF GDXJ ในฐานะที่เป็น ชื่อแนะนำกองทุนถือตะกร้าของผู้เยาว์เหมืองทองและปิดล่าสุดใกล้ด้านล่างวงกลมสีแดงแนวนอนชี้ให้เห็นว่ามีแนวโน้มลดลงในบัตรวอลุ่มหนาประกอบหนัก ตัวบ่งชี้และ MACD บ่งชี้ว่าโมเมนตัมจะเพิ่มขึ้นและจะถูกใช้เป็นข้อยืนยันหลาย ๆ คนอาจจะมองหาเพื่อป้องกันการเดิมพันระยะสั้นของพวกเขาโดยการวางขาดทุนแบบหยุดลงต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วันและ 200 วันตามลำดับมูลค่าตลาดในตลาดที่ค่อนข้างเล็ก การถือครองหุ้นของกองทุน GDXJ ทำให้กองทุนมีความผันผวนมากขึ้นกว่ากองทุน GDX ที่แสดงข้างต้นและขึ้นอยู่กับรูปแบบกราฟที่แสดงข้างต้นจะไม่น่าแปลกใจที่กองทุนนี้จะเข้าสู่เรดาร์ของผู้ค้าเชิงกลยุทธ์จำนวนมากสำหรับการอ่านที่เกี่ยวข้องโปรดดูการเลือกระหว่างเมเจอร์ และจูเนียร์การทำเหมืองแร่ Stocks. Inverse ETF สำหรับผู้ค้า Miners. Million Trading ผู้ค้าสินค้าโภคภัณฑ์ไม่ชอบที่จะใส่ตำแหน่งสั้น ๆ เมื่อทำค้าสำหรับหลาย ๆ ข้อเสียที่ไม่ จำกัด ในการป้อนตำแหน่งสั้น ๆ มีความเสี่ยงมากเกินไป แต่หลายคนยังคงต้องการที่พวกเขาสามารถที่จะ ได้รับการสัมผัสกับการย้าย leveraged ไปตะกร้าของหุ้นที่มีความเสี่ยงเช่น junior gold miners หนึ่ง ETF ที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มผู้ค้านี้คือ Direxion Daily Junior Gold คนขุดแร่ดัชนีหมี 3X JDST ETF นี้พยายามที่จะติดตามสามครั้งประสิทธิภาพการทำงานผกผันของ Market Vectors Junior Gold Miners Index กล่าวอีกนัยหนึ่งสำหรับทุกๆเปอร์เซ็นต์ที่ดัชนี Gold Miners ของ Market Vectors Global Growth ลดลงกองทุน JDST จะย้ายประมาณ 3% ในวันเช่น 20 กรกฎาคมที่กองทุน GDXJ ย้าย 11 5 ผู้ค้าของกองทุน JDST จะจับกุม 35 02 ประเภทการเคลื่อนไหวเหล่านี้น่าสนใจมากและการพักตัวล่าสุดเหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันก็ดีสำหรับ JDST ซึ่งควรจะนำเสนอ นอกจากนี้ราคาที่เพิ่มขึ้นของ JDST ยืนยันว่ามีความดันลดลงในระยะยาวอย่างมีนัยสำคัญต่อกลุ่มหุ้นตามที่ปรากฏข้างต้นสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูที่ Cautious Outlook For Gold ราคาทองคำและสินทรัพย์ที่เกี่ยวข้องได้รับแรงกดดัน สำหรับขณะนี้และย้ายล่าสุดด้านล่างระดับการสนับสนุนที่สำคัญชี้ให้เห็นว่า bloodbath isn t กว่ายังขึ้นอยู่กับแผนภูมิข้างต้นผู้ค้ารั้นมากอาจจะต้องการที่จะอยู่บน sidelines จนกว่าราคาจะสามารถสร้างฐานที่มั่นคงและขั้นตอนการกลับรายการซึ่งมีการร้องเพลงเพียงเล็กน้อยในขณะนี้ผู้ค้ารายอื่น ๆ อาจต้องการมองหา ETF ที่ติดตามผู้ปฏิบัติเหมืองทองหรือ ETF ผกผันเพื่อเป็นวิธีการดึงดูดความสนใจดูเพิ่มเติมที่ Gold s Next Move Lower. GDX เป็นตลาด Bull ใหม่เมื่อวันที่ 8 พ. ค. 2017 3 04 AM gld ดัชนีเหมืองแร่ทองคำสูงขึ้นกว่า 30 จุดจากระดับต่ำสุดในเดือน ธ . ค. ที่ผ่านมาการแข็งค่าของทองคำได้ปรับตัวลงสู่แดนบวกและมีแนวโน้มสูงขึ้น GDX อยู่ในแนวราบเป็นระยะเวลา 8 สัปดาห์แรกนับตั้งแต่เริ่มเปิดบัญชีดัชนี Gold Miners NYSEARCA GDX เริ่มต้นสัปดาห์แรกด้วยแรงพุ่งตัวขึ้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันดัชนี อยู่บนเส้นทางสำหรับรายได้สัปดาห์ที่ 8 ตรงและหมีปากแข็งที่อยู่ในหลักสูตรได้รับการลดลงกับเนื้อดินใด ๆ ผลกำไรที่หมีกำลังนั่งอยู่บนได้ขึ้นไปในเปลวไฟเป็นดัชนีได้ recuperated ที่ผ่านมา 3 เดือนของการสังหารแม้จะมี การชุมนุมครั้งใหญ่ในหุ้นทองคำ bul ความเชื่อมั่นในตลาดทองคำแทบไม่มีที่สิ้นสุดใกล้กับความเชื่อมั่นที่ยืดเยื้อปิดวันนี้ที่การอ่านวัว 58 ตัวและยังคงมีการทำสงครามระหว่างทั้งสองค่ายหมีต้องปกป้องระดับอัญมณี NYSEARCA GLD เป็นจำนวน 1,270 ออนซ์หรือไม่ก็ มีแนวโน้มที่คนงานเหมืองจะกลับไปที่จุดสูงสุดของเดือนสิงหาคมของพวกเขา คลิกที่นี่เพื่อดูภาพใหญ่ ๆ ดูเหมืองแร่ยังคงมีหุ้นทองคำหลายตัวที่มีความสนใจในระยะสั้นมาก McEwen Mining NYSE MUX มีฐานะสั้นมากถึง 13 9 และ Pretium Resources NYSE PVG มีฐานะสั้น ๆ 5 8 ตำแหน่งสั้น ๆ แม้ว่าเหมืองแต่ละแห่งจะมีกำลังการผลิตที่แข็งแกร่งขึ้นในทางเทคนิค แต่ส่วนใหญ่ของเหมืองแร่อื่น ๆ อยู่ในระดับต่ำกว่า 5 แห่ง แต่ผมเชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นไปได้ยากที่ดัชนี Gold Miners Index ได้ปิดตัวลงไปแล้ว ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันของมันและฉันเห็นความต้านทานที่ยังเหลือสำหรับดัชนีนี่ไม่ใช่สถานที่ที่หมีต้องการเป็นระยะสั้น แต่เป็นไปตามความสนใจสั้น ๆ ที่พวกเขาขุดอีกครั้งในส้นเท้าของพวกเขา คลิกที่นี่เพื่อดูภาพขยาย Gold Miners Index อยู่ในแนวรัศมี 8 สัปดาห์แรกในทิศทางเดียวนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งและใกล้กว่า 24 50 จะทำให้ประวัติศาสตร์เราเคยมีสัปดาห์ที่มีการบันทึกหลายรายการใน Superbowl และ วัว GDX อาจขโมยเบรนแดนสปอตไลท์ได้หากพวกเขาสามารถจบสัปดาห์ด้วยคะแนนพิเศษบางอย่างการค้าขายความเจ็บปวดยังดูเหมือนว่าจะสูงขึ้นสำหรับคนงานเหมืองเนื่องจากมีผู้คนจำนวนมากได้รับความเสี่ยงและยังคงมองหาการดึงเอาไว้นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงเพิ่ม ไปยังตำแหน่งของฉันในช่วงกลางเดือนมกราคมขณะที่ทุกๆข้อความส่วนตัวอื่น ๆ ที่ฉันได้รับก็ถามฉันว่าจะซื้อแช่ในเหมืองหลังจากที่มีการแก้ไขเกินกว่า 45 เดือนมากกว่า 3 เดือนมีเวลาเพียงพอที่จะซื้อจุ่ม แต่นักลงทุนส่วนใหญ่ก็แข็งตัวเป็นดัชนี ลดลงเช่นหนึ่งในเหยื่อ Soprano ถูกโยนลงไปในแม่น้ำอีสฉันไม่โทษนักลงทุนที่ทั้งหมดไม่ได้ซื้อเป็นผู้ที่ไม่มีระบบจะมีเวลาที่ยากมากติดคอของพวกเขาออก Thankfully บางส่วนของผู้อ่านที่ซื่อสัตย์ที่สุดของฉันก็สามารถที่จะ s ให้ความสนใจกับการทำเหมืองแร่ Osisko Mining OTC OBNNF และ Torex Gold OTCPK TORXF ที่ระดับต่ำสุดของเดือนธันวาคมเนื่องจากส่วนใหญ่ของเรามีจำนวนเพิ่มขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์เนื่องจากบทความของฉันมีเนื้อเรื่องเหล่านี้เราไม่มีส่วนได้เสียในการทำนายว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในโลหะที่ซับซ้อน พ่อค้าที่ให้ราคาพูดคุยในวันส่งท้ายปีเก่าผมเตือนหมีว่าพวกเขากำลังเล่นเกมที่อันตรายอยู่ในระยะสั้นและแสดงให้เห็นช่องทางที่ลดลงสนับสนุนดัชนีถูกตีกลับจากฉันไม่ทราบว่าจะต้านทาน 22 50 แต่ ฉันถูกวางตำแหน่งอุกอาจสำหรับการทดสอบของ 22 50 ที่ต่ำสุด คลิ๊กเพื่อขยาย. คลิกที่นี่เพื่อดูภาพขยายขณะที่เราสามารถดูดัชนีทำผลงานสั้น ๆ ของความต้านทานใด ๆ และข้อบกพร่องสีทองติดตั้งกลับมาในขณะที่หมีกำลังยุ่งอยู่กับการเฉลิมฉลองกำไรของพวกเขาหมีได้ทำน่าสงสารความพยายามที่จะปกป้องสิ่งที่ควรได้รับความต้านทานและมัน เกือบจะราวกับว่าพวกเขามีส่วนร่วมอย่างหนักเพื่อให้พวกเขาได้รับการซื้อขายหิวโหยไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่เพียง แต่วัวพยายามที่จะฝานความต้านทานแนวนอน 22 50 พวกเขาได้นำตอนนี้ออกจากด้านบนสุดของช่องทางลดลง 50 วันความต้านทานค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่, และตอนนี้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันหากเป็นช่วงพักครึ่งตัววัวขึ้น 21-3 และหมีจะต้องร่าง Tom Beary และ Bear Belichick ทันที คลิกที่นี่เพื่อดูภาพขยายจากกราฟรายสัปดาห์เราจะเห็นว่าดัชนียังคงทำระดับต่ำสุดในแต่ละสัปดาห์ให้ดีขึ้นทุกสัปดาห์การปรับลดทั้งหมดจะทำในช่วงสัปดาห์ แต่ทุกวันศุกร์ดัชนีจะปิดตัวลงในระดับที่สูงขึ้น เพราะมันแสดงให้เห็นดัชนีเป็นเพียงการให้นักลงทุนลงทุนในการลงทุนและบังคับให้พวกเขาจ่ายเงินหากพวกเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินการสำหรับหมีปากแข็งนี้เป็นสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่จะเป็นสัปดาห์ที่พวกเขาได้รับการรอคอยที่จะครอบคลุมได้ ตอนนี้ทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ไม่แน่นอน คลิกที่นี่เพื่อดูภาพใหญ่ในวันนี้เราสามารถดูระดับการสนับสนุนที่นักลงทุนสามารถซื้อจุ่มลงได้และคาดว่าดัชนีจะอ่อนตัวลงหากดึงกลับเนื่องจากเราสามารถเห็นดัชนีฟื้นตัวได้ถึง 200- และขณะนี้มีค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวของค่าเฉลี่ย 50 วันที่เพิ่มขึ้นนี้เป็นบวกอย่างมากสำหรับการที่ bulls เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ลดลง 50 วันเป็นค่าความต้านทานต่อ Q4 ทั้งหมดเราสามารถคาดหวังว่าระดับนี้จะให้การสนับสนุนการลดลงและการเคลื่อนไหว 50 วัน เส้นสีน้ำเงินเฉลี่ยควรอยู่ที่ 22 50 ภายใน 5 วันทำการ คลิกที่นี่เพื่อขยายขนาดใด ๆ pullbacks เพื่อสนับสนุนนี้ควรจะสั้นอยู่ในความคิดของฉันและให้โอกาสสำหรับผู้ที่มองหาการสัมผัสที่จะได้รับเป็นเวลานานนี้ไม่ได้หมายความว่าฉันกำลังมองหา pullback ถึง 22 50 ผมเองเชื่อว่ามันอาจจะ ตื้นมากขึ้น ดัชนี Gold Miners ได้พุ่งขึ้นเหนืออุปสรรคสุดท้ายตอนนี้ดัชนีอยู่ในโหมด bull max จากระบบแนวโน้มในระยะสั้นของฉันขณะที่มันพุ่งขึ้นเหนือเส้นสีม่วงบนแผนภูมิด้านบนของฉัน ดัชนีได้รับการติดอยู่ใต้ระดับตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคมและค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้เป็นช่องสุดท้ายที่ฉันต้องการตรวจสอบเพื่อเปิดรั้นนี้เป็นข่าวที่น่ากลัวสำหรับหมีและพวกเขาจะต้องผลักดัน GDX ต่ำกว่า 23 70 เพื่อลบล้างนี้ ฝ่าวงล้อมขณะที่เราสามารถเห็นเส้นสีชมพูในขณะนี้ยังคงลาดลง แต่ฉันคาดหวังว่าจะให้การสนับสนุนที่แข็งแกร่งมากในการดึงใด ๆ คลิกเพื่อดูภาพขยายฉันรู้ว่าฉันอยู่ในตำแหน่งปัจจุบันฉันเป็น 61 คนทองและคนงานเหมืองทองที่ยาวนานในบัญชีของฉันและได้รับการเปิดเผย 1 ครั้งในวันนี้โดยการตัดแต่งรายได้ที่ใหญ่ที่สุดของฉันถึงวันที่ฉันยังคงเป็นผู้ถือครองหุ้นอยู่ 80 ตำแหน่ง แต่เป็น บังคับให้ตัด 1 5 เพื่อความสมดุลของความเสี่ยงที่เปิดใหม่ของฉันอื่น ๆ กว่าตัด miniscule วันนี้ฉันไม่ได้มีผลกำไรและตั้งใจที่จะขี่วัวทองนี้มากขึ้นตำแหน่งการรุกรานประเภทนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนโดยฉัน แต่ฉันได้อนุญาตให้ตัวเองไป ทำเช่นเดียวกับที่ฉันจับธันวาคมต่ำซึ่งหมายความว่าฉันมีศูนย์ความเสี่ยงในตำแหน่งของฉันและความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดของฉันคือการเบิกเงินกู้ของฉันฉันไม่มีความคิดที่ 3-5 ย้ายต่อไปจะเป็นสำหรับ GDX และฉัน don t ตั้งใจจะลองจับมันระบบของฉันตำแหน่งฉันชิงช้าใหญ่และนี่คือเหตุผลที่ฉันอยู่นานตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมเมื่อฉันกลับเข้ามาในตลาดในฐานะผู้ติดตามแนวโน้มฉันต้องการจับทั้งหมดของเนื้อกลางและ ไม่สนใจในการพยายามที่จะท็อปส์ซูเวลาและพื้นอย่างสมบูรณ์แบบในขณะที่ฉันได้รับโชคดีจับ b ottom ฉันไม่สนใจในการคาดเดาเล็กน้อยที่ด้านบนคือตราบใดที่แนวโน้มยังคงขึ้นฉันจะถือตำแหน่งของฉันและอีกต่อไปเรายังคงเกิน 23 80 ยิ่งมั่นใจฉันจะกลายเป็นว่าเราสามารถทดสอบอีกครั้ง ความคิดฟุ้งซ่านในเดือนสิงหาคมหากฉันไม่ได้มีตำแหน่งที่ก้าวร้าวในคนงานเหมืองฉันก็จะมองหาให้เท้าของฉันเปียกที่ระดับ 23 75 เมื่อดึงใด ๆ ไม่มีใครทราบว่าตลาดกำลังไปและพยายามที่จะคาดการณ์ว่าการย้ายครั้งต่อไปจะไร้ประโยชน์ สิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้คือการวางตัวเราในทิศทางของแนวโน้มที่โดดเด่นและทำทุกอย่างในพลังของเราที่จะไม่สู้กับตลาดในปัจจุบัน GDX กำลังบอกเราว่าต้องการจะดำเนินการต่อไปเรื่อย ๆ ดังนั้นฉันจึงมีความสุขที่จะเดินทางต่อไปจนกว่าจะถึงเวลาที่กำหนด วิ่งออกจากแก๊สลัดเลาะเหล่านั้นที่กำลังพยายามหยิบเหรียญขึ้นมาต่อหน้ารถจักรและนี่เป็นบทเรียนที่มีค่าสำหรับพวกเขา คลิ๊กเพื่อขยาย. แหล่งบัญชี TD WebBroker คลิ๊กเพื่อขยาย. แหล่งที่มา CIBC นักลงทุน Edge. For ความโปร่งใสเต็มรูปแบบฉันได้แสดงสามบัญชีหลักของฉันข้างต้นเพื่อแสดงเงินของฉันอยู่ที่ปากของฉันฉันไม่นาน GDX ตัวเองเป็นฉันชอบที่จะเป็นคนงานเหมืองที่ยาวที่สุดของฉันที่ใหญ่ที่สุด 3 ตำแหน่งโดย weighting are. Disclosure I am เรายาว GLD, MRLDF, MUX, PVG, BTG, TORXF. I เขียนบทความนี้เองและเป็นการแสดงความคิดเห็นของฉันเองฉันไม่ได้รับค่าตอบแทนอื่นนอกเหนือจาก Seeking Alpha ฉันไม่มีความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับ บริษัท ที่มีหุ้นใด ๆ กล่าวถึงในบทความนี้การเปิดเผยเพิ่มเติมถ้าคุณชอบบทความนี้และพบว่ามีประโยชน์โปรดอย่าลังเลที่จะปฏิบัติตามฉันโดยการคลิกที่ชื่อของฉันถัดจาก avatar ของฉันที่ด้านบนของบทความนี้ฉันยังเชิญคุณไปตามฉันที่ฉันเป็นประจำร่วม การเข้าออกของฉันออกและหยุดการทำงานในตำแหน่งใหม่ ๆ ตลอดจนการติดตามข่าวสารเกี่ยวกับความเชื่อมั่นในตลาดที่ฉันติดตามอ่านบทความเต็มรูปแบบเหมืองแร่ทองคำต่ำกว่า 50 วัน MA เวลาในการซื้อนักวิเคราะห์ทางเทคนิควันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2559 15 15. Kitco News - คนงานเหมืองทอง เชื่อว่าจะมีการดิ้นรนตั้งแต่ปลายสัปดาห์ที่แล้วโดยมี GDX ลดลงต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วันอย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ทางเทคนิคคนหนึ่งกล่าวว่านี่อาจเป็นสิ่งที่นักลงทุนต้องการหากคุณต้องการซื้อเหมืองทองคำอาจรอการทดสอบ ของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วันดังกล่าว Jonathan Krinsky จาก MKM Partners ใน CNBC Tuesday กล่าวเสริมว่า Gold Miners ETF Market Vectors GDX ไม่ได้ทดสอบ MA 50 วันของมันรอบ 29 40 ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมซึ่งหมายความว่าน่าจะทดสอบระดับนั้น และนับตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา GDX อยู่ต่ำกว่าตัวเลขทางเทคนิคที่สำคัญการซื้อขายสุดท้ายลดลง 1 02 ที่ 29 16 เป็นเวลาที่จะซื้อโดยปกติแล้วในตลาดวัวในโลหะมีค่าคุณจะเห็นว่าหุ้นมีประสิทธิภาพดีกว่าสินค้าโภคภัณฑ์และเป็นสิ่งที่เรา ตราบใดที่อัตราส่วนระหว่าง GDX กับ SPDR Gold ETF GLD ยังคงสูงขึ้นและแนวโน้มยังคงเพิ่มขึ้นนักลงทุนควรปรับตัวดีอย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์คนหนึ่งที่ปรากฏตัวควบคู่ไปกับ Krinsky ใน CNBC ก็ไม่ได้มีส่วนร่วมในเรื่องนี้ T เป็นรั้นในหุ้นทองคำ Chad M ออร์แลนโดผู้จัดการกองทุนของ Stifel Nicolaus กล่าวว่าเขาไม่ได้เป็นผู้ซื้อเหมืองแร่ทองคำจริง ๆ แล้วผมจะแนะนำให้นักลงทุนไปซื้อทองคำและสามารถทำผ่านอีเอฟเอฟได้เขากล่าวว่าเราคาดหวังว่าทองคำจะได้รับผลตอบแทนประมาณ 4-6 ในช่วง 3 ไตรมาสถัดไปการคาดการณ์ในระยะยาวของเราสำหรับผลตอบแทนของทองคำอยู่ที่ประมาณ 5. เหตุผล Morganlander มองโลกในแง่ดีเล็กน้อยเกี่ยวกับทองคำเนื่องจากโลหะไม่มีความเสี่ยงต่อความเสี่ยงส่วนบุคคลเหมือนกับคนงานเหมืองเขาอธิบาย Disclaimer มุมมองที่แสดงในบทความนี้เป็นของผู้เขียนและอาจไม่สะท้อนถึง Kitco Metals Inc ผู้แต่งได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ข้อมูลถูกต้องอย่างไรก็ตาม Kitco Metals Inc หรือผู้เขียนสามารถรับประกันความถูกต้องแม่นยำนี้ได้ เพื่อจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้นไม่ใช่เป็นการชักจูงให้มีการแลกเปลี่ยนสินค้าโลหะหรือสินค้าโลหะหรือโลหะหรือสินค้าทางการเงินอื่น ๆ Kitco Metals Inc และผู้เขียนบทความนี้ บทความไม่ยอมรับความผิดพลาดในการสูญเสียและหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้เอกสารฉบับนี้

No comments:

Post a Comment